• Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho người dùng gửi tiết kiệm

    Ngày 29/09/2020, tại Chi nhánh Hải Phòng (TP.Hải Phòng), Vietbank công ty lễ trao giải cho quý khách trúng giải đặc trưng của chương trình ưu đãi “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đấy Giải “căn hộ bạc tỷ” trị giá 1,5 tỷ đồng đã thuộc về các bạn có mã số dự thưởng MB43286.

    khôn cùng bất ngờ lúc lần trước hết tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank đã trúng ngay giải đặc biệt của chương trình, ông Vũ Ngọc Đức ngụ tại TP Hải Phòng san sớt trong buổi lễ nhận giải: “Mẹ tôi là 1 quý khách thân thiết của Vietbank phổ quát năm nay và mẹ tôi cũng là người khuyên tôi tham gia chương trình này và ko ngờ lần trước tiên tham dự tôi lại trúng giải đặc biệt làm tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. Có số tiền lớn tương tự sẽ giúp tôi hồ hết trong công việc kinh doanh của mình đặc trưng là trong quá trình khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19”.

    Tại buổi lễ, Vietbank cũng đã trao giải cho người dùng trúng Giải Sức khỏe an gia là Gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (3 thành viên) trị giá 100 triệu đồng cho bà Phạm Thị Ngọ cũng đàm phán tại TTKD Hải Phòng.

    đồng thời với đấy, Vietbank cũng tiến hành trao thưởng cho những quý khách khác trúng các giải may mắn cuối chương trình tại các khu vực khác gồm 04 giải Sức khỏe An gia là gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (3 thành viên) giá trị 400 triệu đồng (100 triệu/gói) và 8 Giải Ngôi nhà An khang là voucher sắp xếp nội thất Nhà Xinh trị giá 400 triệu đồng (50 triệu/voucher), cụ thể:

    Vietbank trao giải đặc biệt “Căn hộ bạc tỷ” cho khách hàng gửi tiết kiệm - Ảnh 1

    Sau 3 tháng triển khai, chương trình “Tiết kiệm trúng nhà - Nhận quà sức khỏe” đã lôi kéo được sự quan tâm và tham gia của hơn 11,000 người dùng mang 145,541 mã số dự thưởng được phát hành tới trên toàn quốc. Ngoài các giải thưởng to ở trên và các quà tặng tặng ngay lúc người dùng tham gia chương trình còn sở hữu 400 mã số dự thưởng có đuôi 68 đã được trúng giải Lộc Phát một triệu đồng trước ấy.

    từ ngày 5/10/2020 tới ngày 31/12/2020, Vietbank triển khai chương trình ưu đãi “Quà sang - Vàng ký”. Theo đấy, người dùng chỉ cần gửi tiết kiệm trong khoảng 20 triệu đồng trở lên sẽ với thể nhận được 100% quà tặng ngay trong khoảng chương trình gồm những đồ tiêu dùng hữu dụng trong gia đình và thời cơ trúng phổ quát giải thưởng to bao gồm 01 Giải Như Ý là một kg vàng 9999"; 03 Giải Phú Quý là thẻ tiết kiệm giá trị 100 triệu đồng/thẻ; 07 Giải Lộc Vàng giá trị 6 chỉ vàng 9999/giải; 24 Giải sum hiệp là thẻ tiết kiệm giá trị 5 triệu đồng/giải; 15 giải May mắn giá trị 3 triệu đồng/giải; một.610 Giải Yêu thương trị giá 300.000 đồng/giải. Tổng cùng 1,660 giải thưởng giá trị hơn 2,5 tỷ đồng dành cho phần nhiều các bạn tham gia chương trình.

    0 comments → Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho người dùng gửi tiết kiệm

    Post a Comment