• Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ đô thị sinh thái được săn đón

    Theo giới chuyên gia, vị trí là nhân tố cần ưu tiên hàng đầu trước lúc quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Nhắc cả đấy là một mảnh đất, 1 ngôi nhà liền thổ hay nói cả căn hộ thì yếu tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

    “Ngôi nhà mang đẹp nhưng vị trí ‘xa sông phương pháp chợ’ thì cũng khó chốt giao dịch. Nhà đầu tư có thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc một đơn vị tư vấn đầu tư sở hữu trụ sở huyện 2 chia sẻ.

    Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện không quá khó gặp, gần như dãy nhà thị trấn mọc lên sở hữu dung mạo bên ngoài bắt mắt nhưng lại thanh khoản kém do nằm cách xa khu dân sinh hiện với, tiếp giáp với không sở hữu những cơ sở liên lạc với tính kết nối.

    Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu tư sành sỏi tại thị phần TP HCM cho biết, phương pháp đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí cửa ngõ vào thị thành, sân bay hoặc những khu thành phố quy hoạch bài bản của các chủ đầu tư lớn.

    các tỉnh thành vệ tinh, giáp ranh sở hữu những huyện trung tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong 2 năm vừa mới đây.

    thị thành sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, sở hữu vị trí trung tâm trở thực tâm điểm thu hút cái tiền trong xu thế chuyển dịch đầu cơ và ổn định chỗ ở

    Theo anh Thạch, đi cùng kế hoạch giãn dân và cơ sở liên lạc được đầu tư mạnh mẽ, các khu vực lân cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên các đô thị sầm uất sở hữu môi trường sống chất lượng, tích hợp đầy đủ tiện ích phục vụ mọi nhu cầu an cư của những gia đình đa thế hệ.

    “Mới đây với đề án đô thị phía Đông nằm trong TP HCM, một số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, phát triển thành điểm sáng bởi sở hữu vị trí lối vào một khi tỉnh thành này được thành lập”, anh Ngọc Thạch san sớt.

    các Phân tích của nhà đầu tư cá nhân này cũng được Savills Việt Nam đề cập trong Thống kê mới nhất về thị trường nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Hạ tầng cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực thu hút nguồn vốn vào những thành thị vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

    Đơn cử như Công trình thành phố Aqua City quy mô sắp một.000ha tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông TP HCM. Novaland thẳng tay đầu cơ Công trình theo hướng thị thành sinh thái sáng tạo sở hữu không gian sống xanh hoàn chỉnh những nhân tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

    Theo đại diện 1 đại lý phân phối tại quận hai, TP HCM, Dự án hiện nhận được sự quan tâm của giới đầu tư đại quát lẫn người dùng ở do sở hữu đồng thời phổ thông lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ tiện thể ích sang trọng, liên kết liên lạc phải chăng sở hữu khu thị thành Thủ Thiêm, khu khoa học cao quận 9, TP HCM. Bên cạnh đó, hàng loạt Công trình hạ tầng đang và gần khai triển lân cận Công trình như phi trường Long Thành, tuyến đường bành đai 2, bành đai 3, các tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên tỉnh giấc... Cũng là những cú hích to khiến rõ nét hơn tiềm năng gia nâng cao trị giá của Công trình này, làm Các bạn tranh suất sở hữu.

    Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

    Là phân phu cửa ngõ thành phố Aqua City, River Park một đã mau chóng lọt vào “mắt xanh” của Anh chị em hàng đầu tư và ổn định gia đình bởi tiềm năng gia tăng giá trị rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu đô thị sinh thái này. Trong khoảng River Park 1, cư dân tiện dụng kết nối về các một thể ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống tiện ích sang trọng của toàn khu Aqua City.

    C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

    River Park 1 tại Aqua City chinh phục khách hàng bằng lợi thế cửa ngõ đắc địa của một thành thị được quy hoạch tiên tiến và hoàn chỉnh.

    Vị thế của River Park 1 còn gia nâng cao thêm lúc phân khu được xếp đặt nằm trên mặt tiền tuyến phố Hương lộ 2 lộ giới 60 m. Đây là tuyến mạch máu kết nối khu thành thị có quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND thức giấc Đồng Nai xác định là 1 trong bốn Dự án cơ sở vật chất giao thông trung tâm dự kiến khởi công vun đắp vào quý III/2020. Lúc Hương lộ hai hoàn thiện, trong khoảng đây cư dân chỉ mất khoảng 10 phút chuyển động đến những quận thuộc đề án thị thành phía Đông, 20 phút tới trung tâm TP HCM hay phi trường Long Thành.

    River Park một với phổ thông nhân thể ích đương đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng nổi trội là hệ thống những công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên trong khoảng River Park một, cư dân chỉ mất trong khoảng 3-5 phút để tiếp cận đến hệ tiện thể ích đẳng cấp nội khu Aqua City như trọng tâm thương nghiệp, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao có nhãn hiệu Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân yếu tố cận lộ của River Park 1 cũng được chuyên gia Đánh giá sẽ làm phân khu phát triển thành các con phố tìm mua sa sầm uất, giúp gia chủ tối ưu trị giá kinh doanh, nâng cao tính thanh khoản.

    C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

    Chuỗi nhân thể ích đem lại cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park một giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

    “Tổng hòa những lợi thế thi thoảng sở hữu của vị trí lối vào, River Park một ko chỉ phù hợp cho Các bạn ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu cơ cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - 1 nhà đầu tư tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt cọc cho phân khu này cho biết.

    --------------------

    Aqua City vận dụng nhiều giảm giá với lịch trình tài chính chỉ trong khoảng 10 tới 15% vốn ban sơ, những đợt kế tiếp linh động, thích hợp có nguồn nguồn vốn của quý khách.

    tuy nhiên, VP Bank và MB Bank đồng hành cùng các bạn có khuyến mại hấp dẫn: ko lãi suất, không phí tất toán trước hạn cho đến khi nhận nhà.

    Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

    0 comments → Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ đô thị sinh thái được săn đón

    Post a Comment