• Novaland kí kết cộng tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa tư vấn lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

    Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để giải đáp phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland tăng trưởng.

    Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò giải đáp, lập kế hoạch xây dựng và tăng trưởng các mô hình, chương trình tập huấn và giáo dục các đơn vị quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện nhóm thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Dự án do Novaland phát triển. Dự án trước nhất sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

    Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên phê duyệt việc cộng tác này sẽ được triển khai tại Công trình tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

    san sớt về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm và Đánh giá cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò giải đáp tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển các một thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó đem lại cuộc sống nhân thể nghi, hạnh phúc,

    hưng vượng vượng cho cư dân tại những Dự án và những khu vực phụ cận.”

    Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận các chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các bạn của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, đồng thời những cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại khi tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng các sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

    0 comments → Novaland kí kết cộng tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa tư vấn lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

    Post a Comment