• Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

    những doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

    Bảo hiểm là 1 ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Cả nhà ngày một chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung cấp dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của quý khách.

    Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, mang khoảng 46% ứng dụng sản xuất giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

    Công nghệ học máy (Machine Learning)

    kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tích dữ liệu quý khách.

    Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được ứng dụng rộng rãi trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người mua, thông tin sản phẩm mới cho các bạn, từ ấy mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định cơ hội buôn bán cho tổ chức.

    State Farm

    State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ quát doanh nghiệp con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định tài xế mất tập hợp bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự sở hữu tổng giá bán 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

    Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân mẫu hành vi tài xế bằng cách thức tiêu dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

    Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân dòng hình ảnh, tụ họp vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi sở hữu vô lăng điều khiển.

    từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho người dùng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan yếu của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

    Liberty Mutual

    Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh ứng dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp phát triển của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng những ứng dụng phần mềm.

    Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

    doanh nghiệp bảo hiểm này thử nghiệm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng giá bán tu sửa thiệt hại cho chủ dụng cụ.

    Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, chi phí y tế trong một năm để xử lý hậu quả mang thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương nhàng nhàng của một người đảm nhiệm Nhận định thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

    Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong thời kỳ đầu, LMSV tụ hội vào khoa học và nhà cung cấp thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

    Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích kỹ thuật là một trong các lĩnh vực biến động nhất của thị trường chứng khoán. Doanh nghiệp kỹ thuật với rủi ro to vì doanh thu có khuynh hướng ít dự đoán hơn và 1 số công ty mang thể gặp phải tổn thất đáng nói. Bên cạnh đó, tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của lĩnh vực điện toán đám mây, PR kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

    Allstate

    Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

    Allstate cộng tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động buôn bán, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

    Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc doanh nghiệp quyết định chuyển trọng điểm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, rộng rãi đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để giải đáp khách hàng. Trọng điểm coi ngó người mua của Allstate dày đặc thắc mắc đến trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, tổ chức này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị hướng dẫn từ đại lý.

    Bước đi chiến lược của đơn vị thích hợp mang nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

    Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức bàn luận về phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý sở hữu chỉ tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho người dùng. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, thứ tự, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng làm trung tâm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý quy tụ rộng rãi hơn vào việc trả lời.

    Progressive

    đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.

    Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập rộng rãi dữ liệu mang tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời gian phân tách, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, trong khoảng đó đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

    Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

    Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia tăng dòng sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% thời kỳ 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

    Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

    0 comments → Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

    Post a Comment