Ban tổ chức giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Các bạn rẻ nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những tiêu chí cam kết đeo đuổi các giá trị nổi bật về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hàng, vận dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà cung cấp người mua và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
có tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng đi đầu tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm người mua về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu Anh chị em, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng hàng loạt biện pháp vận dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, coi ngó, cấp đơn tới những trật tự khắc phục lợi quyền bảo hiểm,… cho phép khách hàng “tối đa hóa” lợi ích lúc tầm nã thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận lợi quyền tiện dụng thông qua thao tác trực tuyến. Cộng mang ấy, việc ứng dụng ai, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, trả lời sản phẩm bảo hiểm tới Các bạn cũng được khai triển và cải tiến để nâng cao hiệu quả, tiện lợi.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và có thể ảnh hưởng lần 2 tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi chắc chắn lúc liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) đến thị trường:

- lực lượng sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số vững mạnh và khép kín chu trình từ sắm, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, linh động và an toàn, mang đến trải nghiệm chưa từng sở hữu dành cho người mua và đối tác. Theo ấy, Các bạn hoàn toàn chủ động trong việc tậu, đăng ký, quản lý và theo dõi những đơn hàng bảo hiểm của mình phê chuẩn phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem đến sự thuận tiện cho người mua và thị trường.

hy vọng tăng trưởng ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế sở hữu tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang có tỷ lệ tăng trưởng là 7%. Xét về thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt thuộc vị trí số nhất trong phổ thông năm qua. 1 Nghiên cứu của doanh nghiệp cổ phần Con số phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra những Tìm hiểu về ngành Bảo hiểm – tình hình tăng trưởng và những thay đổi để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo ấy, thị trường bảo hiểm năm mới đây tiếp diễn duy trì đà vững mạnh cao, ổn định, góp phần thực hiện tiêu chí chung là vun đắp nền vốn đầu tư đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm cho đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đó, đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những đơn vị bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so có cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính nâng cao 6%), trong đấy doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà tăng trưởng, và sẽ về đích có tốc độ tăng trưởng 2 con số%.

Vietnam Report vừa qua cũng công bố danh sách Top 10 đơn vị bảo hiểm uy tín năm 2019, các dòng tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ mang thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt các bạn làm cho trọng điểm, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm người mua về sản phẩm nhà cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu càng ngày càng gia nâng cao về sự dễ dàng, chóng vánh và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh vận dụng cách mạng khoa học 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công việc quản trị nhằm đem đến nhà sản xuất sản phẩm sở hữu tính cởi mở cao, thân thiện với nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng; cùng lúc đấy là vun đắp và triển khai những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã sở hữu thích hợp sở hữu từng tầng lớp quý khách cũng như nhu cầu của thị trường. Cũng trong hai năm cách đây không lâu, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới Cả nhà vận dụng Baoviet Direct - vận dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho người dùng tư nhân – sở hữu một trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Ngoài ra, tổ chức cũng cộng tác khai triển MyDoc và Telemedicine - ứng dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận chóng vánh, tiện lợi màng lưới nhà sản xuất coi ngó sức khỏe bao gồm giải đáp của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay những chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tách các trị giá mang lại dựa trên tiêu chí thành tựu đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến vận dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hành các sáng kiến với tính đột phá, góp phần đem lại thay đổi hăng hái cho sự lớn mạnh của thị phần bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh khuynh hướng dùng thay đổi mau chóng đang đặt ra rộng rãi thách thức dành cho các công ty bảo hiểm.

Trên chặng tuyến phố tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào điểm mạnh nội lực, gia nâng cao điểm hay sáng tạo, thích ứng nhanh xu thế thế giới để chóng vánh hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.