• Thêm chọn lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

    F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
    trong khoảng tháng 7.2020, rất nhiều Anh chị em của F88 sẽ với thêm các chọn lọc kế hoạch tài chính gia tăng kiểm soát an ninh cho cuộc sống phải chăng đẹp hơn, trọn vẹn hơn với sản phẩm kết liên chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life kiểu dáng với tiêu chí cao nhất là “giúp bạn thực hành ước mong tăng chất lượng cuộc sống” thông qua việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên đổi thay trong thế cuộc như tích lũy tài chính, mức giá học tập cho con, du hý, vui chơi giải trí cho gia đình, chăm nom sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

    Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

    Các bạn của F88 khi tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được lợi lợi quyền tạm ứng và rút tiền lúc mang nhu cầu về tài chính, chủ động chọn lựa ngày đáo hạn giao kèo hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân bắt đầu từ năm thứ 5 của hợp đồng; song song cởi mở mang mức phí bảo hiểm đóng thêm.

    0 comments → Thêm chọn lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

    Post a Comment