• Novaland đón đầu quy hoạch thành phố sinh thái bên sông

    1 đô thị sinh thái thông minh là tiêu chí mà Tập đoàn Novaland nhắm tới khi bắt tay xây dựng DA Aqua City ở phía Đông TP HCM. Với quy mô gần 1.000ha, được bao quanh co bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông nhỏ, Aqua City sở hữu điều kiện cần cho một đại thành thị ven sông.

    Tại DA, các nhà quy hoạch khéo léo xếp đặt các hạng mục gắn chặt mang địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Có hơn 30km trục đường sông và hơn 380ha mặt nước toàn khu cùng hệ thực vật phong phú, địa thế ngẫu nhiên này được nhà tăng trưởng tôn trọng trong quá trình vững mạnh. Những căn vi la, nhà thị trấn đều hướng trung tâm ra hệ thống sông, rạch phổ quát, tạo không gian khoáng đãng, trong sạch.

    Tận dụng lợi thế sông nước, nhà lớn mạnh Novaland cho vun đắp hệ thống luôn tiện ích phổ quát như bến du thuyền, bến thuyền kayak, những công viên cổ thụ rộng to, đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ trở thành điểm nhấn khiến nâng cao giá trị sống cho cư dân và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

    sở hữu Novaland những mảng xanh là điều chẳng thể thiếu trong DA. Tại Aqua City, nhà lớn mạnh này dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở liên lạc và tiện thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân giảm thiểu xa ồn ã khói bụi và được thu giãn trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

    Bến du thuyền - một trong những "tiện ích mặt nước" đẳng cấp tại Aqua City. Ảnh: NVL

    san sẻ thêm về định hướng vững mạnh của DA, đại diện Novaland cho rằng mô phỏng thị thành bên sông giàu tiềm năng vững mạnh ở Việt Nam. Bởi xu thế chọn mua căn hộ gần sông nước vốn xuất hành trong khoảng ý kiến phong thủy, nhà gần sông nước sẽ mang đến may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống hăng hái, màu xanh của nước ko chỉ đem đến hạnh phúc, sự bình an, cảm giác tĩnh tâm mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

    Dưới giác độ kỹ thuật, nhà ở ven sông sẽ được hưởng rộng rãi chiếc ion sở hữu lợi, sở hữu khả năng thanh lọc ko khí cao, vì vậy cư dân sẽ được hưởng thụ không gian sống xanh cộng bầu ko khí trong lành thoáng đạt, thấp cho sức khỏe con người. Không chỉ là nguồn huyết mạch để giao thương, sông còn là khoảng không gian xanh mát để tưới tắm cho cư dân thị trấn thị, là cảnh đẹp để điểm tô trong bức tranh quy hoạch khái quát.

    Trên toàn cầu, mô hình tỉnh thành, đô thị ven sông cũng tăng trưởng mạnh các năm mới đây. Không hề tự nhiên, các thành phố to đều nằm dọc 2 bên bờ 1 con sông, tiêu biểu như London (Anh) sở hữu sông Thames hay Paris có sông Seine...

    thăm dò vừa qua của Jones Lang LaSalle (JLL) cho biết, khu vực châu Á - yên bình Dương đang trong quá trình trỗi dậy mạnh mẽ của những DA thị thành ven sông. Những DA bất động sản ven sông ngày càng trở nên hấp dẫn nhà đầu cơ ở phân khúc giải trí, khách sạn và nhà ở.

    không những thế, thành phố bên sông còn hấp dẫn nhà đầu cơ nhờ tiềm năng sinh lời lớn. 1 Quy luật bất thành văn tại những đô thị lớn là giá bất động sản tại những khu vực ven sông hoặc mang tầm nhìn ra sông, hồ luôn sở hữu giá cao hơn các vùng phụ cận.

    Phối cảnh những biệt thự hướng nhìn ra sông tại DA. Ảnh: NVL

    Theo 1 nghiên cứu của Savills, giá bất động sản ven sông tại các thành thị lớn trên thế giới thường cao hơn 10-50% so sở hữu khu xa sông. Cụ thể là 50% tại London, Paris; 20% ở Thượng Hải và Sydney; 15% tại Hong Kong và 10-13% tại Moscow.

    Tại Việt Nam, bất động sản ven sông luôn mang sức hút nhất quyết. Dò la thực tại của batdongsan.com.vn tại một số DA khu đô thị, chung cư ven sông tại TP HCM cho thấy, căn hộ view trực diện sông với giá chênh 300-500 triệu đồng so sở hữu giai đoạn đầu. Chiếc sản phẩm biệt thự, nhà thị trấn cạnh sông với mức chênh thứ cấp cao hơn 10-20% so sở hữu tầm giá các căn khác cùng DA ko sở hữu view sông.

    1 chuyên gia trong ngành nghề Phân tích, để sở hữu một căn nhà nhìn ra sông, hay thậm chí chỉ cần sắp sông, Anh chị em nhà sẵn sàng chi thêm khoảng 15-30% trên giá tiền tài sản phẩm so sở hữu các khu vực lân cận, thậm chí sở hữu phổ thông trường hợp lên gấp đôi.

    0 comments → Novaland đón đầu quy hoạch thành phố sinh thái bên sông

    Post a Comment