• Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

    những năm mới đây nghề trả lời viên BHNT là một trong những ngành nghề "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành với sự sàng lọc và đào thải ác liệt nhất.

    sau rốt, chỉ có những người thật sự yêu nghề, sở hữu tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới với thể còn đó và tỏa sáng với công tác phổ biến thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong lĩnh vực, người viết xin san sẻ những khó khăn mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

    Thứ nhất, đó là vấn đề tâm thế khi chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vọng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT ko phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần phải có để theo đuổi đường khiến cho tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và thận trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ sở hữu những khi bạn sẽ gặp đông đảo cạnh tranh và dễ rơi vào hiện trạng thất vọng. Đây chính là cội nguồn của mọi cội nguồn đa dạng trả lời viên lặng lẽ rời khỏi lĩnh vực sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Với một sự thực đau lòng là đa dạng bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám tư vấn mang người thân, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Giả dụ vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

    Thứ 2, những các bạn đầu tiên của các trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Cả nhà cần lưu ý đây là hệ quý khách rất nhạy cảm và ko phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là các khách hàng dễ tiếp cận nhất có trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những các bạn dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chăm bẳm vào hệ khách hàng là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay chối từ. Trả lời viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Các bạn này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn các bạn này vì sẽ với khi rất cần những hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn ko chốt được hợp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của các hợp đồng "của để dành" như thế này.

    Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới ko nên quá tham lam đối mang các giao kèo to với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn không thật sự với năng lực nổi bật. Tư vấn viên mới nên tập kết khai thác hiệp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành cũng phổ thông khi phải tách những giao kèo to thành phổ thông hợp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách mang thể tham gia trong khoảng thời gian dài tới cuối thời gian đáo hạn.

    Thứ tư, những trả lời viên mới thường rơi vào 2 hiện trạng cực kỳ hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được các hợp đồng trước tiên trong khoảng người nhà, bạn bè,...lại ưng ý có hiện nay và mất sức tranh đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau khi có mã code, cảm thấy thất vọng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" có những hiệp đồng to nhỏ. Thật ra, những Cả nhà tư vấn viên mới có thể tham khảo cách thức khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Không những thế, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các quá trình khôn xiết khó khăn lúc mới bước vào nghề.

    Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hợp đồng cần sở hữu độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn khách hàng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho các tháng tiếp theo.

    không những thế, giả dụ những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng ngả nghiêng. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến cho khâu chốt hiệp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ lúc trả lời cho khách hàng; đừng để các bạn bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Bên cạnh đó, như đã nhắc ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những khách hàng người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

    Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần thiết là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để đeo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau khi với code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 hiệp đồng sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau đó, nếu như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

    Thứ bảy, việc bạn tham gia hầu hết những khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm những Cả nhà đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy trợ thời quên kiến thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy bắt đầu có doanh nghiệp BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể thu nạp đa dạng tri thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá với dòng gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn khiến cho hàng ngày. Sau đấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu mang kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra đa dạng bài học thú vị.

    Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người mua bạn với thể tiện lợi trông nom và phục vụ chu đáo trong tương lai. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự hỗ trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đấy. Nếu không bạn sẽ mất hầu hết thời gian để giải đáp, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc đề nghị bồi hoàn sau này cho người mua,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong ngành nghề BHNT.

    Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một tuyến phố khác biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định tăng trưởng lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của một ai đấy. Vì phương pháp khiến cho ấy có thể phù hợp có một vài người, nhưng có thể không đáp ứng với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp quý khách riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự nao nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Bởi thế, trả lời viên mới để sở hữu thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

    Theo cafef.vn đưa tin.

    0 comments → Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

    Post a Comment